Phở Bát Đàn hương vị xưa đã chính thức đặt chân đến vùng đất biển Bà Rịa sau thời gian triển khai thi công setup đầy nhiệt huyết và gấp rút của anh Thanh và Đại Thành Công. Rù mới đi vào hoạt động, anh Thanh cảm thấy rất vui vì khách hàng ủng hộ nhiệt tình, lượng rất đông và đều cho hương vị Phở Bát Đàn anh đưa từ đất Hà Thành về. Đồng thời đó cũng là niềm vui tự hào khi anh thỏa mãn được niềm đam mê với phở mà vẫn có thể sinh lời từ chính đam mê của mình. Trong thời gian đợi quán triển khai thi công đi vào hoạt động anh Thanh đã cùng Đại Thành Công và các bếp trưởng thưởng thức, đánh giá chất lượng hương vị tô phở Bát Đàn anh chuẩn bị được sở hữu.
Đây cũng là điều khiến anh Thanh bất ngờ vì thật hiếm có ở đâu khi đội ngũ bếp chính lại gắn bó với một thương hiệu lâu đến vậy. Không dưới phân nửa bếp trưởng tại Đại Thành Công đã gắn bó với các thương hiệu không dưới 20 năm. Những cái tên như nghệ nhân Tống Duy Thảo đã quá đỗi quen thuộc khi nhắc tới món phở Việt Nam truyền thống và đã chinh phục được cả thực khách nước ngoài. Mong muốn mang hương vị của phở Hà Nội đi khắp mọi miền Tổ quốc, đầu bếp Duy Thảo vẫn từng ngày nhiệt huyết, miệt mài tìm lưu giữ những bí quyết nấu ăn độc đáo, tìm ra những điểm khác biệt nhắn phát triển ẩm thực Việt mỗi ngày.
Hương phở ngon cũng chính bởi tay người đầu bếp tài hoa mà có, đầu bếp chính là khối óc, trái tim của mỗi tô phở. Tại Đại Thành Công, đầu bếp luôn yêu nghề, tinh tế, tâm huyết, toàn bộ đội ngũ bếp chính đều có ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực.
Họ là những người có tài hoa, có kinh nghiệm trong nấu phở, được giao trọng trách quan trọng trong việc chuyển giao công nghệ đặc sản, ẩm thực Việt Nam, ẩm thực của Đại Thành Công tới khắp mọi miền đất tổ quốc, trên thế giới mà chính họ còn biết tạo ra những hương vị món ăn phù hợp với từng khu vực, vùng miền.
Anh Thanh có chia sẻ: Chúng tôi rất hài lòng về sự hợp tác và hỗ trợ nhiệt tình có trách nhiệm của công ty. Được công ty lên thiết kế và tư vấn rất nhiệt tình về mặt bằng, kết hợp rất hợp lý để vừa phù hợp với công năng của nhà hàng phở, vừa đáp ứng được yêu cầu khắt khe về thiết kế của ban quản lý khu đô thị. Đây là lựa chọn thương hiệu rất đúng đắn, uy tín để kết hợp cho thương hiệu của mình.
Để thử trước hương vị phở, ngay ngày đầu tiên bếp chính đã nấu 1 nồi phở lớn để cả nhân viên và chủ quán ăn thử, góp ý kiến liệu có cần gia giảm gia vị để phù hợp hay không. Quả thực, ai ai cũng khen ngon và ăn hết sạch bát của mình.
Nhà hàng anh Thanh được anh Thảo về đào tạo, vì nhà hàng anh Thanh không tuyển được người nên anh Thảo và đội ngũ setup bếp của công ty cũng đã hỗ trợ đem người đến phục vụ cửa hàng trong những ngày khai trương rất nhiệt tình. Anh Thanh cũng muốn đầu bếp của công ty đứng nấu tại cửa hàng nên cũng có làm việc để thuê đầu bếp ở lại.
Ngày khai chương anh Thanh được công ty gửi hoa chúc mừng, và quan tâm nhiệt tình. Anh Thanh rất cảm ơn và hài lòng về công ty
Những ngày khai trương cửa hàng, mưa như trút nước, thậm chí Hà Nội còn có những trận lụt lịch sử, thế mà trời thương cửa hàng anh Thanh khách rất đông đến ủng hộ mặc dù anh Thanh không hề làm chương trình khuyến mại gì. Anh Thanh rất vui mừng và biết ơn. Ngày nào cũng như ngày nào khách đông nườm nượp, anh Thanh quay như chong chóng, nhà hàng anh Thanh không chỉ được đào tạo món phở ngon, mà trong menu phở Bát Đàn, cơm rang ngon mà không nơi nào có được, và có nét riêng. Buổi trưa tối anh Thanh vẫn chạy bán cơm rang đều.
1 lần nữa xin gửi lời cảm ơn chân thành tới công ty, các bạn phòng kinh doanh, các bạn đầu bếp đã hỗ trợ chúng tôi trong thời gian hợp tác. Cảm ơn các bạn rất nhiều. anh Thanh nói!